Ma lực của nụ hôn

511 26/02/2019
Skhoe24h.com - Theo các nhà khoa học thì sự gắn kết giữa hai đôi môi còn khiến não bộ con người có phản ứng mãnh liệt hơn nhiều so với việc đụng chạm vào chỗ ấy. Chính vì thế, người nào biết cách hôn cho ra hôn có thể đánh thức ngay cả những đối tác lười nhác, mệt mỏi nhất....

NỤ HÔN

Nụ hôn

Người Eskimo ngày nay vẫn giữ tập quán chạm mũi vào nhau thay cho hôn môi. Đối với động vật nói chung và con người nói riêng, mùi vị của bạn tình đóng vai trò rất quan trọng. Và một trong những cách tốt nhất để đối tác có thể ham muốn bạn là bạn phải quan tâm săn sóc cho mùi vị của bản thân. Ngoài việc đánh răng thường xuyên bạn nên chăm chỉ nhai kẹo cao su, dùng dung dịch chuyên dụng để súc miệng đồng thời không quên làm vệ sinh lưỡi.

Có như vậy bạn mới tiêu diệt được các loại vi khuẩn tích tụ trong miệng để hơi thở trở nên thơm tho hơn. Điều này rất quan trọng vì nụ hôn không chỉ chứa đựng cảm xúc mà còn là sự trao đổi của vị giác, khứu giác và xúc giác.

Môi là bộ phận hết sức nhạy cảm ( gấp 100 lần so với đầu ngón tay) và một nụ hôn nồng say có thể làm tăng nhịp tim của bạn từ 72 đến 120 lần/phút. Ngoài ra động tác hôn còn kéo theo sự vận động của 34 cơ, đốt cháy khoảng 3 calo và kích thích việc tiết vào máu thứ hormone gây hưng phấn có tên là endorphin. Khi hôn, do máu lưu thông mạnh, da dẻ bạn trở nên hồng hào và làn mơi bạn cũng mọng lên một màu đỏ tự nhiên. Chính vì thế bạn bỗng trở nên xinh đẹp khác thường khiến đối tác càng bị hút hồn.

Có cần phải học cách hôn không? Vừa có lại vừa không. Không bởi vì hôn không phải là một bộ môn thể thao để có thể đưa ra một hướng dẫn tỉ mỉ chính xác trong vòng vài ba buổi học.

Hôn là sự biểu hiện của cảm xúc dịu dàng thầm kín nhất.Các nhà khoa học xã hội từ lâu đã phát hiện ra rằng khi giữa hai vợ chồng xuất hiện mối bất hòa thì họ sẽ chấm dứt việc hôn nhau một thời gian dài trước ngưng làm “chuyện ấy”.

Người ta cũng nhận thấy rằng các đấng mày râu có thói quen hôn vợ trước khi đi làm buổi sáng sẽ sống lâu hơn những người khác 5 năm. Tất nhiên ở đây khơng tính đến nụ hôn tạm biệt chiếu lệ mà là nụ hôn nồng nàn thực tế là hơi hiếm gặp ở những cặp vợ chồng đã chung sống nhiều năm Không biết cách hôn, không chịu làm mới nụ hôn có thể dẫn tới sự lạnh nhạt giữa hai người. Từ đó dễ đi đến thất vọng và cuối cùng là thiếu chung thủy. Đó là lý do ví sao cần phải học cách thể hiện tình cảm thông qua nụ hôn. Dưới đây là 3 kiểu hôn có thể giúp hâm nóng quan hệ của vợ chồng bạn.

Hôn ngọt ngào

Đó là nụ hôn với trò chơi tìm kẹo. Đầu tiên bạn hãy mời chàng ngậm một chiếc kẹo (loại trong và cứng). Sau đó hãy quan sát xem chiếc kẹo đang nằm ở đâu và bắt đầu truy đuổi nó bằng những nụ hôn. Mục đích của bạn là làm sao để dành lại chiếc kẹo này. Muốn vậy, đầu tiên bạn hãy hôn vào môi trên của chàng để miệng chàng hé mở. Sau đó dùng lưỡi lùng sục và cuỗm lấy chiếc kẹo ấy trong miệng chàng.

Hôn nóng lạnh

Hãy rủ chàng đến một quán cà phê lãng mạn nào đó và gọi hai loại nước uống một nóng một lạnh (ví dụ tách cà phê nóng mang hương vị quế và một ly cocktail dâu ướp đá). Sau đó, hãy chọn một chỗ ngồi kín đáo ở góc quán. Trong khi chàng đang nhấm nháp thứ cocktail mát lạnh, bạn hãy làm một ngụm cà phê nóng hổi và lưu ý để cho thứ đồ uồng này hâm nóng khoang miệng mình. Bây giờ bạn mới bắt đầu hôn chàng. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự thú vị khi đôi môi lạnh giá của chàng như tan ra khi đón nhận hơi ấm mà bạn truyền sang.

Hôn “lạt mềm buộc chặt”

Biết hôn một cách đắm đuối, nồng nàn, bạn thậm chí có thể khiến chàng nghiện nó đến nỗi khó có thể dứt áo ra đi dù chỉ một thời gian ngắn. Khi thực hiện nụ hôn này bạn hãy bảo chàng ngoan ngoãn thả lỏng toàn thân, mặc cho bạn cầm cương. Rồi bạn ôm chàng và bắt đầu hôn một cách thật âu yếm, diu dàng y như cách mà bạn vẫn mong chàng hôn mình vậy. Hãy đặt vào nụ hôn này tất cả sự say đắm, đam mê và dịu dàng của bạn. Nụ hôn “lạt mềm buộc chặt” này có thể làm tươi mới những mối tình cũ kỹ nhất.


Tags: nụ hôn, ma lực,



Bài liên quan